Lễ Kỉ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2018

Đăng lúc: Chủ nhật - 30/12/2018 03:54 - Người đăng bài viết: Ban quản trị
Lễ Kỉ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2018

Lễ Kỉ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2018

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2018, Trường THCS Đông Hưng 1 long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018) nhằm tôn vinh giá trị của nghề dạy học, của những người trang bị tri thức cho thế hệ trẻ. Đây cũng là dịp để học sinh bày tỏ tấm lòng tri ân thầy, cô giáo.

Trong buổi lễ, nhà trường vinh dự đón tiếp Ông Võ Văn Nhớ – P.Bí thư Đảng ủy xã Đông Hưng, Bà Huỳnh Thị Thu Kiều - P.Chủ tịch UBND Xã Đông Hưng, ông Nguyễn Thanh Thế - Cán bộ công chức xã Đông Hưng, và toàn thể CB-GV- NV nhà trường, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và hơn 300 em học sinh của trường tham dự giúp cho buổi lễ tăng thêm sự trang trọng, vui tươi, tràn đầy tình cảm.

       Cô Đào Thị Xiếm - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại ý nghĩa ngày 20/11 và truyền thống Nhà giáo Việt Nam, đại diện giáo viên nhà trường Thầy Mai Thế Giới đã nói lên tâm tư, tình cảm, suy nghĩ về thiên chức của người thầy. Sau đó em Phan Thị Huỳnh Như lớp 8/2 đại diện cho học sinh toàn trường lên phát biểu với những lời lẽ ngây thơ, chân thật và cảm động. Phía Ban đại diện CMHS bà Huỳnh Hồng Thắm, phát biểu chúc mừng và hứa sẽ luôn phối hợp tốt với nhà trường trong việc giáo dục con em của mình học hành chăm chỉ. Trong buổi lễ còn có phát biểu của cô Trần Thị Năm, nhà giáo nghĩ hưu, phân tích ý nghĩa những câu nói về tinh thần tôn sư trọng đạo cao quý của dân tộc ta.

       Trong dịp này, nhà trường đã tổ chức phát thưởng cho các cá nhân, tập thể học sinh đạt thành tích trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày NGVN; nhà trường đã trao giấy chứng nhận cho 9 GVCN giỏi cấp trường, giấy khen cho 6 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện; 01 giấy khen của Liên đoàn lao động huyện; 01 Bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh Kiên Giang; trao giấy chứng nhận cho 01 giáo viên đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở năm học 2017-2018 và 04 giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 04 giáo viên trong năm học 2017-2018.


( Cô Đào Thị Xiếm - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho 06 giáo viên dạy Giỏi cấp huyện)


( Ông Võ Văn Nhớ - P.Bí thư Đảng ủy xã Đông Hưng trao giấy chứng nhận danh hiệu CSTĐ cơ sở cho giáo viên)

       Buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, sâu đậm trong lòng thầy trò trường THCS Đông Hưng 1 cũng như đại biểu, khách mời. Chắc chắn, trong lòng mỗi người thầy sẽ nhìn về tương lai với nhận thức mới, hoài bão lớn hơn trong sự nghiệp trồng người.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH 






Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Duy Thanh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Liên kết Website

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 103
  • Hôm nay: 32969
  • Tháng hiện tại: 378111
  • Tổng lượt truy cập: 2956737

Nhân sự Trường

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT