Đêm Hội Trăng Rằm 2017

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/10/2017 12:36 - Người đăng bài viết: Ban quản trị
Đêm Hội Trăng Rằm 2017

Đêm Hội Trăng Rằm 2017

Với mong muốn đem đến cho các em học sinh một cái tết Trung thu ấm áp, tràn đầy niềm vui và ý nghĩa. Tối 4/10 ( 15/8AL), chương trình đêm Hội trăng rằm trường THCS Đông Hưng 1 đã khai mạc.

Để có được chương trình đêm Hội trăng rằm cho các em học sinh là có sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám Hiệu đã phối hợp với các đoàn thể trong nhà trường tổ chức đêm Hội trăng rằm cho các em mang đậm sắc màu truyền thống và cũng thật sôi động, nhiều niềm vui.

Đến dự với Đêm hội trăng rằm có đại diện của UBND Xã Đông Hưng, Đại diện hội cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và bà con các ấp trên địa bàn xã.

Cô Đào Thị Xiếm đại diện nhà trường THCS Đông Hưng 1 lên đọc thư của chủ tịch nước.

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân xã, Hội đồng nhân dân xã, Mặt trận Tổ quốc xã gửi quà tặng các em học sinh. UBND đã dành 11 xuất quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.




Đêm hội Trung thu của các em học sinh bắt đầu với màn rước đèn của Liên đội từ sân trường đến cổng UBND xã và ngược lại. Tuy đơn giản không thật náo nhiệt nhưng đem đến một không khí đầy háo hức của các em học sinh với nhiều cung bậc cảm xúc trong đêm trung thu.









Sau phần rước đèn tiết mục mở màn của đội văn nghệ nhà trường  là hoạt cảnh Hằng Nga -chú Cuội. Kế tiếp là phần văn nghệ của các lớp. Mở màn là tiết mục múa của lớp 7/2 với bài múa “Thằng Cuội”.

tiếp sau là tiết mục nhảy đầy sôi động lớp 6/1 cùng với nhiều tiết mục đặc sắc như “Cây đa quán dốc” lớp 9/1, “Em đi xem hội trăng rằm” lớp 6/2 cùng với các màn nhảy dân vũ đầy ấn tượng lớp 6/3, 7/1, 8/1,9/2,9/3. Đặc biệt là màn múa “Rước đèn tháng tám” của các em học sinh lớp 8/2 với cảnh rước đèn nhiều sắc màu lung linh trên sân khấu, tạo nên một không khí vui nhộn, thơ ngây, đầy ấn tượng trong đêm hội.




Đêm hội trăng rằm Trung thu của trường THCS Đông Hưng 1 đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các em học sinh và nhân dân các tổ  trên địa bàn xã khi gợi nhớ kí ức về ngày Tết trông trăng truyền thống của người Việt.

Để chuẩn bị cho đêm hội, các thầy cô giáo, nhân viên nhà trường đã nỗ lực trong công tác chuẩn bị. Các em học sinh ở các lớp được lựa chọn vào đội văn nghệ tích cực hăng say tập luyện.

Thành công của buổi lễ đã thể hiện được tinh thần, niềm vui các em học sinh được hòa mình vào  ngày tết trông trăng cổ truyền bổ ích với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Đây cũng là một bước đệm để thầy – trò nhà trường bước vào một năm học mới với nhiều kết quả.

Một số hình ảnh về đêm hội:







Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Duy Thanh
Nguồn tin: Liên đội Trường THCS Đông Hưng 1
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Liên kết Website

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 112
  • Khách viếng thăm: 111
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 947
  • Tháng hiện tại: 446594
  • Tổng lượt truy cập: 2521083

Nhân sự Trường

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT