Check with seller Nhân Viên Trực Tổng Đài Điện Lực Quận 1
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
• Tiếp nhận, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến điện: mất điện, hư hỏng điện, hóa đơn tiền điện, cấp mới đồng hồ điện
• Nghe theo cuộc gọi đổ vào tổng đài (KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TELESALE)• Thời gian làm việc: Theo ca (1 tuần có 1 ca 3) Yêu cầu ứng viên + Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương, không nói ngọng+ Thích giao tiếp, thích làm việc môi trường văn phòng, ổn định, lâu dài Quyền lợi • Thưởng top hàng tháng
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT
theo quy định Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Sales AdminViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thu thập và xử lý số liệu của hệ thống các cửa hàng - Chăm sóc và hướng dẫn các cửa hàng hoàn tất hệ thống báo cáo - Theo dõi và báo cáo xuất nhập tồn cho từng cửa hàng - Phổ biến những quy định, chương trình của công ty đến các cửa...
-
Chuyên Viên Chạy Quảng Cáo (Facebook Ads/ Google Ads)Việc tìm người - TP Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Lên kế hoạch quảng cáo theo định kỳ hoặc chiến dịch mới Triển khai, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch với chi phí chuyển đổi thấp và hiệu quả tối ưu(/leads/message/link click/ engagement )Xây dựng các chiến lược Remarketing, Retar...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàngĐảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đóChủ động liên tục cập nhật chính sách g...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)