Check with seller Nhân Viên Quản Trị Học Viên - Sản Phẩm Speakup Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Định hướng và theo dõi quá trình học tập bằng các công cụ sẵn có để đảm bảo sự tiến bộ của học viên theo đúng thiết kế sản phẩmThực hiện chăm sóc định kỳ để nắm bắt được cảm nhận và các vấn đề của học viên, đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh và học viên trong quá trình trải nghiệm khóa học trực tuyến phát triển Tiếng Anh toàn diệnChủ động phản hồi và điều phối các bộ phận liên quan để xử lý các phát sinh trong quá trình học viên học tậpKhai thác giá trị vòng đời của học viên - tăng tỉ lệ tái tục và thời gian sử dụng sản phẩm thông qua quá trình tư vấn sau khóa họcTham gia các hoạt động đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn, kỹ năng làm việc đến từ các đối tác giáo dục uy tín & các quản lý cấp cao tại Hocmai & Galaxy Education Yêu cầu ứng viên Nữ, độ tuổi từ 22 - *** tuổiTốt nghiệp Đại học, ưu tiên các khối ngành Dịch vụ, Kinh tế, Giáo dụcCó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; quản trị học viên/ giáo viên có mô hình và sản phẩm tương tự; bán hàng, tư vấn các sản phẩm giáo dục;
Giọng nói chuẩnThái độ ân cần, tích cực và hướng dịch vụ
Không ngại đối mặt với các vấn đề nóng/khẩn cấp từ phía khách hàngTư duy xử lý vấn đề tốt: logic, mạch lạc và hướng mục tiêuCó động lực phát triển, thái độ cầu tiến trong công việc và sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập caoYêu thích ngành giáo dụcƯu tiên các ứng viên có chứng chỉ IELTS hoặc chứng chỉ khác tương đương Quyền lợi Lương cứng 8 - 10 triệu + Thưởng KPI & COM
Cơ chế KPI & COM rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng
Thu nhập từ 10 - 15 triệuThưởng năng suất, thưởng nóng,
theo năng lựcLộ trình công việc rõ ràng: Đánh giá định kỳ 6 tháng, được tăng lương hoặc bổ nhiệm dựa trên thành tích công việc và tiêu chí cụ thểMôi trường làm việc cởi mở, công bằng, văn minh và thẳng thắn; cổ vũ những ý tưởng mới và sự đột phá trong quá trình làm việcĐược hỗ trợ thiết bị để làm việc với khách hàngĐược Quản lý có năng lực và các đối tác giáo dục uy tín đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một chăm sóc khách hàng chuyên nghiệpLương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết trong nămĐược đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễĐược đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viênĐược tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Sale 2022Việc tìm người - Hoài Đức (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Làm việc tại địa phương sinh sống, phát triển thị trường ( tuyến huyện, tỉnh, khu vực miền bắc)- Tìm kiếm khách hàng mới (cá nhân, đại lý sơn, nhà thầu, đội thợ sơn, vật liệu xây dựng )- Tư vấn chính sách bán hàng trực tiếp, đàm phá...
-
Trưởng Nhóm Hành Chính Nhân SựViệc tìm người - Gia Lâm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Chỉ đạo vận hành, hỗ trợ, giám sát, đánh giá nhân viên thực hiện các hoạt động: - Tuyển dụng, đào tạo - Chính sách tiền lương - Quan hệ lao động - Đánh giá nhân sự - Quản trị hành chính - Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, ...
-
Kế Toán Bộ Phận Bảo Hành Tại Hoàng Mai - Hà NộiViệc tìm người - Hoàng Mai (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận sản phẩm của khách hàng và các trung tâm, hub mang đến - Tạo phếu sửa chữa bảo hành - In phiếu nhận, trả sản phẩm cho khách, trung tâm - Theo dõi xuất nhập tồn hàng hóa tại kho - Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi b...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)