Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh Đống Đa
- Location: Hà Nội, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao
Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc
Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Trưởng phòng bán hàng tình hình thực hiện
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên Yêu cầu ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trở lênƯu tiên các ứng viên có kn kinh doanh cho các ngành vật tư, vật liệu xây dựng Quyền lợi Thu nhập từ 15 triệu trở lên
Được hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ của Công ty và theo quy định của nhà nước
Có cơ hội thăng tiến
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15,16
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Content Marketing FulltimeViệc tìm người - Hoàng Mai (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Định hướng Content trên các kênh Digital (Fanpage, Website, Youtube, )- Lập kế hoạch, triển khai, báo cáo Content trên các kênh Digital- Tham gia xây dựng Idea cùng team Marketing trong các chiến dịch Marketing theo tháng- Kết nối c...
-
Chuyên Viên Quản Lý FanpageViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Chăm sóc và quản lý các page Facebook về tin tức, giải trí, phim Có khả năng tìm tòi sáng tạo contentSáng tạo nội dung, thu hút tăng trưởng page Yêu cầu ứng viên Biên tập, viết lách và sáng tạo nội dung, cập nhật tin tưc nhanh nhẹn Th...
-
Cửa Hàng TrưởngViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)