Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh Tháng 4 Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Mô tả công việc
:- Tư vấn khách hàng các sản phẩm có sẵn của công ty liên quan đến sản phẩm linh kiện điện tử
- Quản lý, chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo từng vùng- Thực hiện công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu ứng viên Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm Yêu thích công việc Kinh doanh Quyền lợi – Được đào tạo và huấn luyện các kỹ năng
– Tiền lương và các phụ cấp khác theo quy chế lương của công ty
– Thưởng hoa hồng bán hàng + thưởng doanh số, doanh thu theo quý, năm
– Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
– Được hưởng đầy đủ BHXH theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
– Được nghỉ theo các quy định của Luật lao động
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trưởng Phòng Marketing (Marketing Manager)Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc I/ Xây dựng hệ thống1 Xây dựng quy trình và chuẩn hoá các hoạt động thuộc phòng Marketing, các khâu phối hợp với các phòng/ban khác trong Công ty2 Phân công nhiệm vụ và xây dựng Mô tả công việc (MTCV) cho các vị trí thuộc phòng Market...
-
Thực Tập Sinh Ngành Du LịchViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hỗ trợ bộ phận sales trong việc sale tour, quảng cáo tour…-Giúp cho bộ phận điều hành tìm hiểu và lưu trữ các thông tin về nhà hàng khách sạn-Thực hành gọi điện và gặp gỡ khách hàng- Về thời gian: có thời gian rảnh, có thể đến công ...
-
Nhân Viên Sale Admin (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)Việc tìm người - Tây Hồ (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Công tác theo dõi, xử lý đơn hàng và phát hành hóa đơn GTGTLiên hệ với khách hàng thu thập các thông tin còn thiếu để xử lý đơn hàng, hỗ trợ khắc phục sự cố đối với các đơn đặt hàng hoặc giải đáp các thắc mắc, khiếu mại của khách hà...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)