Check with seller Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Class Manager Nam Từ Liêm
- Location: Hà Nội, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Chịu trách nhiệm quản lý lớp học theo phân công của Quản lý trực tiếp
2
Chủ động thực hiện công tác quản lý & đánh giá lớp học, tình trạng lớp, quản lý học sinh (học sinh đang theo học, học sinh bảo lưu), phụ đạo cho học sinh,
3
Chủ động tương tác với phụ huynh: kết quả học tập của học sinh, tình trạng bảo lưu, thuyên chuyển,
& quản lý tái phí & đạt kpi tái ký học phí
Quan tâm & hỗ trợ kịp thời các yêu cầu của phụ huynh để đảm bảo cho công tác tái phí4
Các công việc khác theo yêu cầu của của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên 1
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;2
Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 03 tháng trở lên ở vị trí CM
3 Khả năng quản lý công việc tốt;4
Ngoại hình sáng, gương mặt thân thiện & luôn tươi cười;5
Có tinh thần trách nhiệm & chủ động trong công việc;6
Linh hoạt trong thời gian làm việc theo ca: 13h30-21h30
Quyền lợi 1
Lương cơ bản từ 6 triệu trở lên + % hoa hồng đạt kpi tái ký học phí;2
Cơ chế tăng bậc lương định kỳ
3
Đào tạo sản phẩm & nghiệp vụ chuyên môn;4
Tham gia nhiều hoạt động tại trung tâm;5
Môi trường làm việc trẻ, năng động & cơ hội thăng tiến theo năng lực
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh - TelesalesViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Làm việc tại văn phòng, không phải đi thị trường để tìm kiếm khách hàng- Tiếp nhận nhu cầu, Tư vấn cho khách hàng theo DATA của công ty cung cấp- Tư vấn, giải đáp thắc mắc qua điện thoại, zalo, sms, email - Chăm sóc, hỗ trợ khách hà...
-
Nhân Viên Content Marketing (Từ 7-10 Triệu Trở Lên)Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Tiếp nhận thông tin khuyến mại từ các kênh kinh doanh• Biên soạn, lên ý tưởng truyền thông trên fanpage; web… • Chịu trách nhiệm việc phát triển nội dung trên các kênh truyền thông• Lên ý tưởng các hoạt động nhằm phát triển fanpage;...
-
Project ManagerViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tham gia xây dựng các dự án phần mềm-ứng dụng cho khách hàng- Hỗ trợ, xử lý lỹ thuật cho khách hàng trong quá trình sử dụng- Phối hợp chặt chẽ với nhóm để công việc hoàn thành đúng thời hạn, thống nhất theo yêu cầu dự án Yêu cầu ứng...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)