Check with seller Trưởng Nhóm Tăng Trưởng Kênh Đối Tác Quận Gò Vấp
- Location: Hồ Chí Minh, Gò Vấp, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
1
Nội dung chi tiết:Tham gia và tư vấn xây dựng chiến lược và hoạt động kỹ thuật số trong trung hạn và kế hoạch hành động kỹ thuật số hàng nămXây dựng và phát triển đối tác affiliate/đối tác online bao gồm việc tối ưu đối tác đã có và tìm kiếm đối tác mớiChịu trách nhiệm với KPIs của nhóm phát triển kênh đối tá và phối hợp với đội ngũ kinh doanh và telesale để đạt được mục tiêu kinh doanhQuản lý ngân sách hoạt động của nhómThực hiện hướng dẫn, đào tạo và kèm cặp đội ngũ nhân viên thuộc quyền quản lýThực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên2
Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu; nghỉ Thứ Bảy + Chủ nhật)3
Địa điểm làm việc: Văn phòng F88 HCM – Tầng 8, Tòa nhà Mộc Gia, Số ***-***2 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh Yêu cầu ứng viên Trình độ học vấn từ bậc Đại học trở lênKiến thức chuyên môn có liên quan: Chuyên ngành liên quan Marketing, kinh doanh, tài chính, tài chính và kiến thức về digital marketing Các Kỹ năng cần biết: kỹ năng tìm kiếm và phát triển đối tác, kỹ năng tối ưu đối tác, kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đềYêu cầu tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về việc phát triển đối tác tài chínhCó khả năng làm việc tốt dưới áp lực công việc Quyền lợi 1
Chế độ chính sách:• Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế
• Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ• 12 ngày phép năm + phép thâm niên• BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)• Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…2
Môi trường làm việc:• Cơ hội làm việc tại Công ty Fintech về dịch vụ tài chính với gần 600 PGD trên 63 Tỉnh/ Thành phố
• Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, luôn coi Công nghệ thông tin là yếu tố trọng tâm để phát triển• Áp dụng mô hình phát triển phần mềm theo Agile, Scrum• Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên
• Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc
• Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…3
Cơ hội phát triển:• F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển
• Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88
• Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Tổng Đài Thu Phí Pháp LýViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nhận danh sách khách hàng từ TeamLead hằng ngày- Sử dụng hệ thống call của công ty liên hệ tới khách hàng đang trễ hạn thanh toán của Cty tài chính/ngân hàng - Tư vấn thông tin pháp lý, thương tuyết, đàm phán phương án trả nợ phù hợ...
-
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Thu Nhập Từ 30 Triệu)Việc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý nhân viên kinh doanh sát sao để luôn đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng; - Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà công ty đề ra; hỗ trợ, giám sát thực thi kế ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Cứng 7 - 9 Triệu + % Kpi, Thu Nhập 10 - 15 Triệu)Việc tìm người - Quận 10 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ thực hiện các cuộc gọi để quan tâm hỗ trợ tư vấn khách hàng đã sử dụng dịch vụ - Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm - Trực điện thoại,- Tư vấn, phản...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)