Chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11/2017

Chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11/2017
Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2017, Trường THCS Đông Hưng 1 tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).
Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2017, Trường THCS Đông Hưng 1 tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

       Tham dự buổi lễ, về phía khách mời tham dự buổi lễ có bà Trương Thanh Thảo Chủ tịch UBND xã Đông Hưng, Ông Nguyễn Hoàng Phương Trưởng trạm y tế xã Đông Hưng.

                                           Bà Trương Thanh Thảo - Chủ tịch UBND Xã Đông Hưng


                                               Ông Nguyễn Hoàng Phương - Trưởng trạm Y tế Xã Đông Hưng
Về phía Trường THCS Đông Hưng 1 có Cô Đào Thị Xiếm, Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành chi ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, viên chức trong nhà trường và sự có mặt của các 370 học sinh tiêu biểu của trường THCS Đông Hưng 1.

       Sau chương trình văn nghệ chào mừng, Cô Đào Thị Xiếm Bí thư Chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường thay mặt chi bộ, Ban Giám hiệu đọc diễn văn chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo. Đồng chí nhấn mạnh thực tế xã hội đã đang và luôn mãi mãi trân trọng và tôn vinh hai ngành nghề cao quý đó là thầy giáo và thầy thuốc. Chính các thầy, các cô đào tạo ra những thế hệ thầy giáo và thầy thuốc tương lai của đất nước, các thầy các cô đã khơi nguồn cảm hứng, động viên và đánh thức những tiềm năng ẩn sâu cho những học sinh, để rồi các em sẽ tìm tòi và khám phá những giá trị thiết thực trong cuộc sống. Đồng thời Cô Đào Thị Xiếm nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong thời gian tới là tiếp tục phát huy truyền thống dạy và học trong hơn 10 năm qua. Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Phòng Giáo dục - Đào tạo và Lãnh đạo Huyện, Xã đã quan tâm, đồng hành với trường THCS Đông Hưng 1 trong những năm qua.

      

      Ngày 20/11, ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, em Nguyễn Như Ý, học sinh lớp 8/2 thay mặt cho toàn thể học sinh đang của nhà trường lên phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với những lời chức tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành biết ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô.

Và để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, Tập thể trường THCS Đông Hưng 1 đã có nhiều phong trào thiết thực, thi đua dạy tốt, nhân buổi lễ, Thầy Mai Bảo Quốc phó HT nhà trường thông qua các quyết định khen thưởng cho CBGV nhà trường có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017 và giáo viên đạt thành tích GV dạy giỏi cấp trường năm học 2017-2018.

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của THCS Đông Hưng 1 đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Qua buổi lễ, các thầy cô giáo và các em học sinh ý thức hơn về vai trò và trách nhiệm của mình trong việc nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương.

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 20/11/2017




















Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Duy Thanh

Nguồn tin: Trường THCS Đông Hưng 1